Blog

Lịch sử hình thành Servert Thermal

Hơn 45 năm trước, Josep Bach – một sinh viên ngành dược trẻ tuổi, đã nuôi dưỡng một ước mơ: Tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm tiên tiến và sáng tạo nhất để phụ nữ luôn cảm thấy xinh đẹp với làn da rạng rỡ. Ngày nay, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực đáng tin cậy không chỉ tại Tây Ban Nha mà còn trên toàn thế giới.
? Sau khi trở thành một bác sĩ dược chuyên về khoa học galen phức tạp, Josep Bach đã đi qua hàng chục nước trong châu Âu vào giữa thế kỷ 20, hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực này. Ông đã đóng góp quan trọng trong việc phát triển các sản phẩm dược phẩm có hoạt chất ion hóa tại Tây Ban Nha, làm nên một bước tiến lớn trong lịch sử khoa học của quốc gia này.
⏳ Vài năm sau, Josep Bach quyết định mở một hiệu thuốc nhỏ ở Barcelona, nơi đây đã bắt đầu sự sáng tạo của các công thức mỹ phẩm. Kế thừa những di sản phi thường của ông, Selvert Thermal đã ra đời, tiên phong trong việc tạo ra kem collagen đầu tiên tại Tây Ban Nha và tiếp tục phát triển các sản phẩm dưỡng ẩm, huyết thanh, thuốc bổ và liệu pháp trị liệu Spa.
? Trong hơn 48 năm, Selvert Thermal đã trở thành đối tác tin cậy của các học viện spa và cơ sở làm đẹp hàng đầu trên toàn thế giới. Thương hiệu cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể, kết hợp với các phương pháp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng, với mong muốn “chăm sóc và yêu chiều làn da bằng sự thấu hiểu” dành cho phái đẹp trên toàn cầu.
?Ngày nay, Selvert Thermal đóng vai trò quan trọng trong ngành mỹ phẩm chuyên nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam
Hiện Selvert Thermal được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần AMH Quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *