Blog

Thông báo: Sự kiện ra mắt nhãn hàng Margy’s tại Việt Nam

Ngày 19 tháng 4 năm 2024,  công ty cổ phần AMH Quốc tế đã tổ chức thành công buổi ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm Margy’s – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da lão hóa đến từ Thụy Sĩ.

Ra đời năm 1988 bởi Lombard Magie – chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Có trụ sở đầu tiên tại Monte Carlo, các sản phẩm của Margy’s có các thành phần mang tính cách mạng và được sản xuất tại phòng thí nghiệm độc quyền của Margie ở trung tâm vùng núi Thụy Sĩ. Sử dụng các công thức mô phỏng sinh học độc đáo có chứa các thành phần của da, các sản phẩm chăm sóc da của Margy’s bổ sung, củng cố làn da, làm dịu chứng viêm và đảo ngược rõ rệt dấu hiệu lão hóa. Dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu kết hợp với các kỹ thuật trị liệu tiên tiến của Margy’s mang lại kết quả nhanh chóng, làm chậm quá trình lão hoá hiệu quả.

Các phương pháp điều trị và mỹ phẩm của Margy’s tập trung vào việc chăm sóc da nhẹ nhàng nhưng có tác động mạnh. Margy’s cung cấp nhiều loại kem dưỡng, tinh chất và trị liệu cho mọi loại da và mọi vấn đề. Da sẽ được nuôi dưỡng, sửa chữa và tái tạo khoẻ mạnh mang lại vẻ rạng ngời dù chịu sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.   

Đặc điểm nổi bật của Margy’s tạo tiếng vang trong ngành chăm sóc sắc đẹp trên thế giới phải kể đến:

– Chuyên môn chống lão hóa: thương hiệu được ra đời từ các phương pháp điều trị lâm sàng và dịch vụ spa nhắm đến các vấn đề liên quan đến lão hóa. Những phương pháp điều trị này bao gồm chăm sóc da mặt và các quy trình khác nhằm mục đích trẻ hóa làn da.

– Ngoài ra, Margy’s còn cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để giải quyết các mối lo ngại về lão hóa phổ biến như nếp nhăn, đường nhăn, da chảy xệ và mất độ đàn hồi của da.

Với sự tham gia của chuyên gia, khách mười và đặc biệt là quý đối tác, buổi ra mắt nhãn hàng đã thành công rực rỡ. Ban lãnh đạo công ty cổ phần AMH Quốc tế cũng nêu rõ định hướng đưa sản phẩm chính hãng vào thị trường nội địa, bài trừ hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da tốt nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. 

author-avatar

About AMH

Công ty cổ phần AMH Quốc tế là nhà nhập khẩu và phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm từ Mỹ và Châu Âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *